Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Đánh giá Organic Traffic thế nào

Tác dụng Direct Traffic là gì

 



Bản chất Organic Traffic ra sao Direct Traffic – Truy cập trực tiếp là một trong những giá trị Google Analytic quan yếu nhất đối với website. Tuy nhiên, không phải ai cũng dành cho nó một sự quan tâm đặc biệt và thường bị đánh đồng với các loại traffic khác như Social TrafficOrganic Traffic. Đó chính là sai trái rất đáng tiếc bởi nếu ta không phân chia từng loại traffic thì ta rất khó để hiểu được bản tính của từng loại truy cập đến trang.

Tác dụng Social Traffic thế nào Số lượng các truy cập trực tiếp trên trang còn cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về kết quả công việc SEO và độ phổ biến của webiste trên thị phần người dùng mạng, song song phản ảnh được sự tin tức của người đọc đối với website. bởi thế, việc tìm hiểu kỹ về chỉ số này là một công việc cấp thiết. chuẩn y bài viết này,  Hà Nội SEO cầu mong sẽ giúp các nhà đầu tư SEO có một cái nhìn tổng quan về thuật ngữ “Direct Traffic”.

Direct Traffic là gì?

Direct Traffic là lưu lượng truy cập website của người dùng và không phê duyệt bất kỳ website trung gian nào hoặc qua công cụ quãng. Thuật ngữ Direct Traffic có thể được dùng với tức thị truy cập trực tiếp. Như vậy, bất kỳ một truy cập nào của người dùng có thể là một Direct Traffic hoặc Non-Direct Traffic.

Bán Direct Traffic là gì một đôi lời khuyên cho các nhà đầu tư trong việc quản lý Direct Traffic hiệu quả:

 

 

 

  • Cần ngay theo dõi lưu lượng truy cập cũng như lưu lượng truy cập trực tiếp đến website.
  • Thiết lập ít trong Google Analytics với tùy chỉnh hàng tuần và thông tin qua email nếu có một sự gia tăng hoặc tụt giảm về Direct Traffic lớn hơn 10%.
  • Quản lý chặt sự tăng trưởng của Direct Traffic trong các chiến dịch truyền bá website để đánh giá hiệu quả của chiến dịch lăng xê.
  • Người làm SEO cần tìm hiểu sâu hơn về thực chất của một truy cập trực tiếp đến website, để từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp.



Tìm hiểu Truy cập trực tiếp ra sao Truy cập của người dùng sẽ được coi là một truy cập trực tiếp trong các trường hợp sau:

 

 

 

  • Khi người dùng truy cập bằng cách gõ trực tiếp địa chỉ website lên trình duyệt và truy cập
  • Sau khi người dùng click vào một đường link của website trong file PDF hay một đường link của website trong email hoặc phần footer của email
  • Người dùng truy cập trang duyệt một kết liên đã được làm ngắn (shortened link)
  • Các truy cập của người dùng vào website từ những liên kết có trong bookmarks của trình duyệt
  • Người dùng truy cập trang từ một áp dụng trên di động
  • Các chuyển hướng trang, bao gồm cả từ chuyển hướng http sang https
  • Người dùng truy cập trang từ các quảng cáo hiển thị
  • Auto-load trang chủ



Cách rà soát Direct Traffic bằng Google Analytics

http://images.google.co.ls/url?q=https://seo.hanoi.vn/direct-traffic-truy-cap-truc-tiep-la-gi/


Sau khi đăng nhập vào tải khoản Google Analytics của website, nhà đầu tư SEO làm theo các bước sau:

– Bước 1: Nhấp vào mục lớn “Sức thu hút” ở phía bên trái

– Bước 2: Nhấp vào ” toàn bộ lưu lượng truy cập” >> “Kênh”


 

 

 

thẩm tra Direct Traffic



Quản lý Direct Traffic hiệu quả

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét